Picture














Mình là Phuongtu, thành viên của khóa học IM MARKETING COACHING- kiếm tiền online trong vòng 4 tuần của giảng viên Trần Đức Hùng phụ trách.

Tôi đang theo học khóa học rất thú vị và bổ ích này mặc dù tôi là 1 trong số những newbies ở đây. Tôi đã cảm nhận được sự thành công có thể giúp mang đến kết quả cho các bạn và bản thân tôi - đó chính là nhờ vào sự năng động và ham học hỏi; ý thức và tư duy kiếm tiền bắt đầu từ con số 0 , cộng với sự nhiệt tình và tận tâm của Mr. Hùng .

Hiện tại dầu chưa có sale nào như các bạn trong group nhưng ...đối với tôi, lần đầu tiên, được học tập kinh nghiệm về những thủ thuật tạo 1 liên kết tiếp thị bán hàng cho các trang web nước ngoài bằng chính các tài liệu hướng dẫn  và video bằng tiếng Việt cộng với sự hỗ trợ nhiệt tình của Mr. Hùng và đội ngũ thành viên trẻ trung, năng động trên Facebook group với 1 mức phí khích lệ cho các bạn muốn học hỏi cách kiếm tiền online 1 cách nghiêm túc và chuyên nghiệp (không lừa đảo - scam) và tôi đã biết cách tạo blog quảng bá sản phẩm cũng như biết cách làm thế nào để tạo 1 video đơn giản để upload lên Youtube, xây dựng backlink, viết comment...và nhiều thủ thuật khác nữa. Đó chính là những "thành công" bước đầu của tôi trong quá trình hội nhập với các bạn để Kiếm tiền on line!

     Tôi không nghĩ rằng :kiếm tiền trên mạng là 1 công việc dể dàng và nhanh chóng mà ai cũng có thể thành công "1 sớm 1 chiều" được mà phải có 1 quá trình đầu tư cả về " chất xám" lẫn "tiền bạc"cũng như 1 tinh thần kiên trì học hỏi và cầu tiến.
Phương châm của mình là: "người ta làm được thì mình phải làm được!".
Các bạn đồng ý không? Cùng cố gắng nhé!
    Sau một thời gian offer mức phí hấp dẫn tham gia membership và 1 năm support cho thành viên, chương trình Internet MarketingCoaching đặc biệt có thể sẽ ngừng thu nhận thành viên trong vài ngày tới khi đã nhận đủ số lượng.

    Nếu bạn tham gia chương trình sau đó,  rất có thể mức phí sẽ cao hơn hoặc trả tiền theo tháng tham gia. Vậy thì  nhanh tay đăng ký ngay nhé! 
       Tôi là một trong những người đã tham gia chương trình từ rất sớm và tôi biết là mức phí tham dự đã thay đổi theo thời gian. Mời các bạn cùng trải nghiệm niềm đam mê và thú vị này từ khóa học bằng cách đăng ký vào link này

Chúc tất cả các bạn và tôi cùng thành công và kiếm được thật   nhiều tiền nhé!
Thân mến! Phuongtu
 http://abouttuphuong.blogspot.com/